Sau “Tết người yêu”, TYM vẫn không quên nhiệm vụ cao cả post tiếp phần 3 cho mọi người, hì hì Đây là phần TYM đặc biệt thích do có giải “Press” – Print Ads
www.qcvn.com/tym/Share/Outdoor_Cannes_Lions_2009_ToiyeuMarketing.com.part1.rar
www.qcvn.com/tym/Share/Outdoor_Cannes_Lions_2009_ToiyeuMarketing.com.part2.rar
www.qcvn.com/tym/Share/Outdoor_Cannes_Lions_2009_ToiyeuMarketing.com.part3.rar
www.qcvn.com/tym/Share/Outdoor_Cannes_Lions_2009_ToiyeuMarketing.com.part4.rar
www.qcvn.com/tym/Share/PR_Cannes_Lions_2009_ToiyeuMarketing.com.part1.rar
www.qcvn.com/tym/Share/PR_Cannes_Lions_2009_ToiyeuMarketing.com.part2.rar
www.qcvn.com/tym/Share/PR_Cannes_Lions_2009_ToiyeuMarketing.com.part3.rar
www.qcvn.com/tym/Share/PR_Cannes_Lions_2009_ToiyeuMarketing.com.part4.rar
www.qcvn.com/tym/Share/Press_Cannes_Lions_2009_ToiyeuMarketing.com.rar
Đừng quên vào lại topic để comment sau khi xem xong các bạn nhé .
Bài viết có nội dung tương tự
- DOWNLOAD CANNES LIONS 2009 PART 2/4 – CYBER, DESIGN, DIRECT, MEDIA – BẠN ĐỌC TYM VÔ LẤY QUÀ TẾT NÈ!
- DOWNLOAD CANNES LIONS 2009 PART 1/4 – FILMS
- AMBIENT MEDIA – KHI SỨC SÁNG TẠO VƯỢT RA TRANG BÁO, THÓAT KHỎI MÀN HÌNH
- NHỮNG Ý TƯỞNG QUẢNG CÁO GIỐNG NHAU ĐẾN KINH NGẠC
- AMBIENT MEDIA – KHI MỌI KHÔNG GIAN DÀNH CHO QUẢNG CÁO
Xem đầy đủ bài viết tại http://www.toiyeumarketing.com/share/download-cannes-lions-2009-outdoor-pr-press-qua-tet-tym/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét