Đây là quyển sách đầu tiên ở VN viết chuyên về việc thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu (Brand Identity System) nên ngay khi biết thông tin về sách lập tức loay hoay đặt trên mạng ngay 1 cuốn (ở TP HCM lúc đó chưa có, bây giờ thì nghe nói là đang bán tại nhà sách Sài Gòn). 5 ngày sau nhận được sách, lật từng trang mà “mừng húm” vì sách rất hay, trình bày đẹp và một điều TYM thích nhất là tràn ngập các Case Study sinh động:
Mục lục:
Những trang màu và nội dung dưới 2 thứ tiếng Việt & Anh là một trong những điểm thú vị của sách:
Ban đầu là những kiến thức về Brand nền tảng:
Sau đó là những case do Richard Moore thực hiện, bạn sẽ thấy trong đây rất nhiều thương hiệu quen thuộc:
Lâu rồi mới có 1 quyển sách mà TYM đọc 1 lèo một buổi là xong, qua tác phẩm mới hiểu rõ cái mà người ta nói “strategic design” là như thế nào. Thanks RM vì một công trình hết sức công phu dành cho những người làm đẹp thương hiệu Vịêt.
++ Ngòai ra bác RM còn 1 quyển “Thương hiệu dành cho lãnh đạo” mà TYM tìm hòai không ra do đã xuất bản cách đây vài năm, ai biết chỗ nào còn bạn hoặc có thì cho TYM mượn photo nhá ^^ !
Bài viết có nội dung tương tự
- NGÂY NGẤT VỚI NHỮNG BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU (BRAND IDENTITY SYSTEM) PART 2
- NGẤT NGÂY VỚI HƠN 50 BỘ HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU (BRAND IDENTITY SYSTEMS) PART 1
- CUỘC THI THIẾT KẾ LOGO “MÁY TÍNH HỌC ĐƯỜNG”
- THƯƠNG HIỆU VÀ THIẾT KẾ SÁNG TẠO – BRANDING AND CREATIVE DESIGN
- NEW TYM NEW IDENTITY – BÍ MẬT THỨ NHẤT CỦA TYM
Xem đầy đủ bài viết tại http://www.toiyeumarketing.com/dau-tu-chien-luoc-hinh-anh-thuong-hieu-richard-moore/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét