Tên sách: Marketing dịch vụ
Tác giả : PGS. TS LƯU VĂN NGHIÊM
NXB : Đại học kinh tế quốc dân
Giá : 55.000 VND
(Tiền chuyển phát nhanh: 15.000 VNĐ )
Giới thiệu:
Trong những năm gần đây kinh tế nước ta phát triển rất mạnh, cơ cấu kinh tế có sự chuyển dịch tích cực. Dịch vụ đang phát triển cao và chiếm tỷ trọng lớn trong cơ cấu của nền kinh tế. Năm 2007, dịch vụ chiếm 38,14% GDP của cả nước. Trong quá trình phát triển và hội nhập dịch vụ sẽ có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển hơn nữa, và đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong nền kinh tế nước ta.
Tuy nhiên, do những đặc điểm riêng của dịch vụ, cùng với sự biến động lớn về nhu cầu và mức độ gay gắt của cạnh tranh trên thị trường, kinh doanh dịch vụ gặp nhiều khó khăn phức tạp với nhiều rủi ro. Trước thực trạng đó các doanh nghiệp phải kinh doanh theo các chuẩn mực quốc gia và quốc tế đồng thời đòi hỏi các nhà kinh doanh phải nhận thức đúng đắn về những yêu cầu của quy luật thị trường, đặc biệt là trong dịch vụ. Marketing dịch vụ đã trở thành một phương thức kinh doanh mới, một người bạn đồng hành của các nhà quản trị doanh nghiệp. Với tư duy Marketing Nhà quản trị nhạy bén đón bắt cơ hội kinh doanh, né tránh rủi ro của thị trường mang lại hiệu quả kinh doanh cao, đưa doanh nghiệp phát triển.
Cuốn sách này được biên soạn nhằm làm rõ quan điểm và phương pháp giải quyết những vấn đề về Marketing trong dịch vụ
Mục lục
Lời mở đầu
1, Bản chất của marketing dịch vụ
Khái quát về dịch vụ
Bản chất của marketing dịch vụ
2, Xây dựng mục tiêu dịch vụ có hiệu quả
Bản chất của mục tiêu dịch vụ
Phương hướng mục tiêu dịch vụ
3, Định vị dịch vụ
Khái niệm và thực hiện sự khác biệt dịch vụ
Mối quan hệ giữa định vị – dịch vụ – cấu trúc.
Quá trình xác định vị trí dịch vụ
4, Vai trò và kiểm soát trong giao tiếp cá nhân dịch vụ
Lý thuyết vai trò
Lý thuyết kiểm soát
5, Năng suất dịch vụ
Nhận thức về năng suất dịch vụ
Quản trị năng suất
6, Chất lượng dịch vụ
Quá trình nhận thức chất lượng dịch vụ
Quản trị chất lượng dịch vụ
7, Chiến lược phát triển dịch vụ
Những yếu tố chi phối hoạch định chiến lược
Định hướng mô hình phát triển
Trình tự các chiến lược phát triển
8, Nguy cơ trong phát triển và quản lý chiến lược phát triển
Những nguy cơ trong sự phát triển
Quản lý chiến lược phát triển
9, Hoạt động phân phối dịch vụ
Kênh phân phối dịch vụ
Định hướng chiến lược và thiết kế kênh mới
Hệ thống phân phối
10, Dịch vụ và quá trình dịch vụ
Dịch vụ
Quá trình dịch vụ
11, Xác định giá dịch vụ
Khái niệm về giá dịch vụ
Những quyết định về giá trong dịch vụ
12, Yếu tố con người trong dịch vụ
Vai trò vị trí con người trong dịch vụ
Liên kết biên và mâu thuẫn trong liên kết biên
13, Giao tiếp dịch vụ và dịch vụ khách hàng
Hoạt động giao tiếp dịch vụ
Dịch vụ khách hàng
14, Xây dựng cơ quan Marketing trong doanh nghiệp dịch vụ
Những vấn đề về cấu trúc tổ chức
Những căn cứ xây dựng tổ chức Marketing trong dịch vụ
Cấu trúc tổ chức Marketing định hướng khách hàng
Phụ lục
Nghiên cứu chất lượng dịch vụ tài chính ở Ca Na Đa
Marketing nội bộ công ty Disney
Please contact:
Nhanh nhanh để sở hữu cuốn sách đầy bổ ích này:
Ms Dung
Phone: 0987 817 821
Y!D : muathutoanang_cuoilennao@yahoo.com
Email: muathutoanang89@gmail.com
Hoặc info@vietiep.com.vn
Nếu ở nội thành Hà Nội, chúng tôi sẽ giao sách tận nhà bạn.
Còn nếu ở xa ư? Bạn có thể chuyển khoản cho tôi, và tôi sẽ chuyển phát nhanh tới tận nhà bạn
Thông tin tài khoản:
Techcombank – Ba Đình:
Tên TK: Phạm Việt Tiệp
Số TK: 11520850117018
BIDV
Tên TK: Phạm Việt Tiệp
Số TK: 12510000312227
Posted in PR Books & Traning

Xem đầy đủ bài viết tại http://vietiep.wordpress.com/2009/11/10/gi%e1%bb%9bi-thi%e1%bb%87u-sach-marketing-d%e1%bb%8bch-v%e1%bb%a5-2009/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét