Chủ đề: Nghệ thuật Truyền thông – Nghệ thuật xây dựng một thương hiệu
Thời gian: 8h00 – 11h ngày 06/12/2009
Đối tượng: Bạn trẻ quan tâm đến ngành PR, và những bạn trẻ quan tâm đến việc xây dựng giá trị bản thân. Bạn trẻ muốn khởi nghiệp và các đơn vị doanh nghiệp quan tâm đến các phương tiện truyền thông hiệu quả.
Những quyển sách sẽ được giới thiệu và bình luận trong Chương trình, PR là Sống (Phạm Quốc Hưng, NXB Tổng hợp, TP.HCM), Quảng cáo thoái vị và PR lên ngôi (Al Ries, Laura Ries, NXB Trẻ) và Để báo giới trích dẫn lời bạn (William Essex, Thái Hà Books, NXB Lao động xã hội).
Thời gian: 8g30, thứ Ba, 10/11/2009
Địa điểm: Giảng đường 1 - Trường Đại học Khoa học Tự Nhiên
227 Nguyễn Văn Cừ – Q.5 – Tp. HCM
Mọi thông tin chi tiết về nội dung chương trình, các bạn có thể xem trong file đính kèm (File CT giao lưu Khoa học – Khám phá)
Mọi thông tin về hoạt động CLB, mời các bạn xem tại trang thông tin của CLB
Blog http://bookfriendclub.multiply.com/
Facebook bookfriendclub@yahoo.com (Administrator: Le Minh Nguyen)
bookfriendclub@gmail.com (Administrator: BDH Book & Friend Club)
Bài viết có nội dung tương tự
- SINH HỌAT CLB SÁCH “NHỮNG TÁC PHẨM VĂN HỌC ĐÃ CHUYỂN THỂ THÀNH PHIM”
- CHƯƠNG TRÌNH “KỸ NĂNG SỐNG TRONG THỜI ĐẠI SỐ II”
- HỌC NHỮNG CASE STUDY HAY TỪ “MARKETING XUẤT SẮC – MARKETING EXCELLENCE”
- HỘI THẢO “BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG TRONG TỔ CHỨC EVENT”
- KHÁM PHÁ BÍ MẬT TỰ DO TÀI CHÍNH VÀ SỰ GIÀU CÓ
Xem đầy đủ bài viết tại http://www.toiyeumarketing.com/pr-la-song/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét