Vita-share xin gửi lời biết ơn chân thành tới sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình của các bạn thông qua hơn 2000 kết quả test DISC trên website trong thời gian qua, đây là một nguồn động viên lớn để chúng tôi tiếp tục tổ chức các chương trình chia sẻ đến cộng đồng.
Mục tiêu của trường là thông qua mỗi buổi chia sẻ DISC học viên có thể:
- Hiểu rõ bản thân mình để phát huy điểm mạnh và khắc phục điểm yếu trong giao tiếp.
- Thấu hiểu đối tượng giao tiếp, từ đó đưa ra chiến lược giao tiếp phù hợp, hiệu quả.
- Có một cái nhìn khoa học về tính cách nổi trội, yếu điểm của từng cá nhân.
- Có thước đo có thể áp dụng trong quản lý và chăm sóc đối tượng giao tiếp trong và ngoài tổ chức.
- Có một công cụ để tuyển dụng nhân tài, xây dựng một đội ngũ thân thiện trong giao tiếp nội bộ và chuyên nghiệp trong cách phục vụ khách hàng.
- Giúp nhân viên marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng tiên đoán đượmc cảm xúc và hành động của khách hàng.
Với những tiêu chí đó Vita-share vui mừng mở các lớp phục vụ cộng đồng tiếp theo dành riêng cho cá nhân quan tâm với mong muốn nhân rộng những giá trị hữu ích mà DISC mang lại.
Vita-share trân trọng mời bạn đến tham dự buổi chia sẻ VITA-DISC – Thuật thấu hiểu lòng người :
Thời gian:
Thời gian: 18h – 21h thứ 7 ngày 21/11/2009
Địa điểm: Trường Vita-share, lầu 3, toà nhà Xuân Trang, 275/8B-275/8D Nguyễn Văn Lượng, P17, Gò Vấp.
Hạn chót đăng ký: 18h thứ 6 ngày 20/11/2009
Số lượng tham dự: 40 học viên
Vui lòng click để xem nội dung chi tiết, đăng ký và làm test DISC.
Lưu ý:
Sau khi nhận thông tin đăng ký và kết quả test DISC trên website, trường sẽ cập nhật danh sách và gửi mail thông báo trong thời gian sớm nhất!
Việc chốt danh sách đăng ký có thể diễn ra trước Hạn chót đăng ký, ngay khi đủ số lượng tham dự. Danh sách đã đăng ký nhưng không tham gia được vào tháng 11, Vita-share sẽ chuyển vào danh sách tháng 12 và liên hệ lại để xác nhận tham dự.
Bài viết có nội dung tương tự
- DISC BASIC “THUẬT THẤU HIỂU LÒNG NGƯỜI”
- KỈ NIỆM LỚP PEB 1 – THẤU HIỂU TÂM LÝ VÌ MỘT TÂM HỒN VIỆT
- 6 GIÁ TRỊ TÂM LÝ CỐT LÕI TẠO DỰNG SỨC MẠNH CHO THƯƠNG HIỆU
- CUSTOMER INSIGHT – THẤU HIỂU HAY LÀ CHẾT
Xem đầy đủ bài viết tại http://www.toiyeumarketing.com/dsic-thuat-thau-hieu-long-nguoi-ca-nhan/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét