Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2009

Tọa đàm về phát triển nhân cách thương hiệu



















 


Ngày 5/11/2009, tại TP.HCM, Công ty Xã hội Rồng Việt Values đã tổ chức tọa đàm chương trình xã hội phát triển nhân cách thương hiệu.











Các diễn giả cùng thảo luận về phát triển nhân cách thương hiệu.

Tham gia tọa đàm là các nhà nghiên cứu, chuyên gia kinh tế, thương hiệu và các tổng giám đốc doanh nghiệp. Chương trình có 2 chức năng chính: vận động nhận thức giá trị nhân cách thương hiệu, bao gồm chuỗi hội thảo, các bài tham luận trên báo, tọa đàm trên truyền hình, mạng xã hội…; chứng minh giá trị nhân cách thương hiệu, tuyển chọn, đánh giá giá trị nhân cách thương hiệu và định hướng tiêu dùng, bao gồm chuỗi hội chợ, các hoạt động xúc tiến thương mại…


Ông Nguyễn Vĩnh Thái, tổng giám đốc Công ty Xã hội Rồng Việt Values cho biết, một thương hiệu có nhân cách phải đảm bảo chất lượng, chất lượng sản phẩm, dịch vụ, mang lại giá trị thiết thực cho khách hàng. Ngoài ra, cần phải có hàm lượng ứng xử xã hội, văn hóa ứng xử xã hội, chuẩn mực đạo đức, thực hiện đúng những gì đã cam kết với khách hàng… Từ đó, hình thành thương hiệu có nhân cách và “Thương hiệu là tình cảm khách hàng dành cho mình”.


Chi tiết về chương trình và các buổi tọa đàm tiếp theo có tại www.rongvietvalues.vn


Phạm Vinh



Posted in Pr Community

Xem đầy đủ bài viết tại http://vietiep.wordpress.com/2009/11/06/t%e1%bb%8da-dam-v%e1%bb%81-phat-tri%e1%bb%83n-nhan-cach-th%c6%b0%c6%a1ng-hi%e1%bb%87u/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét