Buổi tọa đàm sẽ giúp các Nhà tiếp thị, doanh nghiệp quan tâm nắm bắt được những vấn đề cốt lõi nhất về: Tư duy chiến lược trong cạnh tranh tiếp thị cũng như xác lập phương thức định vị thương hiệu quả trong thời buổi khủng hoảng hiện nay.
Tham gia buổi tọa đàm gồm có:
1. Ông Trần Hoàng Chủ tịch VietnamMarcom – Chủ tịch Hiệp Hội Marketing Tp.HCM
2. Ông Nguyễn Minh Triết CEO Strategy Asia – Chuyên gia tư vấn chiến lược
3. Ông Nguyễn Trần Quang Chủ tịch Future One – Chuyên gia tư vấn phát triển thương hiệu
4. Ông Trần Ngọc Dũng - Chuyên gia Nghiên cứu thị trường FTA Việt Nam
5. Ông Đoàn Đình Hoàng - Chuyên gia tư vấn thương hiệu Founder Passio Coffee
Chương trình được phát sóng:
1. Tọa đàm 1 – Tư duy chiến lược về cạnh tranh tiếp thị
- Phát sóng chính 13/11/09 (thứ sáu)
- Phát sóng lại 27/11/09 (thứ sáu)
2. Tọa đàm 2 – Chiến lược định vị thương hiệu
- Phát sóng chính 20/11/09 (thứ sáu)
- Phát sóng lại 04/12/09 (thứ sáu)
Bài viết có nội dung tương tự
- SÁCH HAY CHO NHỮNG NGƯỜI LÀM ĐẸP THƯƠNG HIỆU: “ĐẦU TƯ CHO CHIẾN LƯỢC HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU – RICHARD MOORE”
- DOWNLOAD 11 BỘ BRAND GUIDELINE
- LOGO ĐẸP LOGO XINH PART 1
- HỘI THẢO NHÂN CÁCH THƯƠNG HIỆU
- MỘT BUỔI CHIỀU “THÁM HIỂM” THƯ VIỆN VIỆT NAM MARCOM – THẾ GIỚI SÁCH QUẢNG CÁO LỚN NHẤT VIỆT NAM
Xem đầy đủ bài viết tại http://www.toiyeumarketing.com/toa-dam-tu-duy-chien-luoc-canh-tranh-tiep-thi-chien-luoc-dinh-vi-thuong-hieu/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét